news

Hội nghị người lao động và tiệc Tất niên 2019

Mỗi độ xuân về là những ngày chộn rộn của người lao động đi làm nơi xa và cũng là lúc CBNV công ty chúng tôi bận rộn với công việc sắp xếp tổng kết cuối năm để bước sang một năm mới đầy năng lượng. Với những niềm vui ấy và những bận rộn ấy lãnh đạo công ty luôn dành thời gian để tổ chức chăm lo cho ngày gặp mặt người lao động cũng như anh chị em CBNV công ty vào dịp này.

hoi-nghi-nguoi-lao-dong-va-tiec-tat-nien-2019

Vào lúc 10h00’ ngày 25/01/2019 tại Trung tâm hội nghị Diamond Place, số 15 Hồ Văn Huê phường 9 quận Phú Nhuận, Công ty CP Cơ khí và Đầu tư Xây dựng số 9 đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động tổng kết những hoạt động trong năm cũ và những định hướng phát triển trong năm mới 2019.

Tại Hội nghị bên cạnh việc tổng kết nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2018, Ban lãnh đạo công ty cũng đã thông qua nhiều nội dung quan trọng trong đó quan trọng nhất là mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận sau thuế cho năm “con heo vàng 2019”. Cũng trong Hội nghị Ban lãnh đạo công ty đã tiến hành trao bằng khen cho tập thể và các cá nhân xuất sắc, có thành tích nổi bật trong lao động được CB-CNV toàn đơn vị ghi nhận và bình chọn.

Ngay sau hội nghị, vào lúc 11h30’ buổi tiệc tất niên công ty đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự tham gia của toàn bộ CB-CNV công ty cùng nhiều quan khách, đối tác của công ty. Xen kẽ trong suốt buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ của CBNV và với sự góp vui của nhiều vị khách mời, xen kẽ những tiếc mục đó là phần bốc thăm trúng thưởng mang lại sự may mắn rất sôi nổi và hào hứng mang lại nhiều tiếng cười cùng niềm hân hoan cho tất cả những người tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh:

Đại diện Ban lãnh đạo COMA9 tặng hoa khách mời dự tiệc Tất Niên chung vui cùng CBNV COMA9

 

Cung cấp bởi Phòng truyền thông