news

DỰ ÁN KHU NHÀ Ở D3 - KHU Y TẾ KỸ THUẬT CAO HOA LÂM

Dự án khu nhà ở D3 - là dự án căn hộ thuộc Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La do Tập đoàn Hoa Lâm làm chủ đầu tư - Tập đoàn Hoa Lâm được biết đến là một tập đoàn sở hữu nhiều bất động sản lớn ở các tỉnh phía Nam và TP.HCM.

du-an-khu-nha-o-d3---khu-y-te-ky-thuat-cao-hoa-lam

Tọa lạc tại mặt tiền đường Tên Lửa - Liền kề đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân. Aio City Tên Lửa sở hữu vị trí được xem là đắc địa nhất và sở hữu hệ thống tiện ích có quy mô lớn nhất quận Bình Tân. Sống tại khu căn hộ cao cấp Aio City quý khách sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích chỉ cách một bước chân. Đây là dự án có quy mô 2,4 ha được xây dựng 4 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng bao gồm 2060 căn hộ và 69 căn shophoues kinh doanh. 

COMA9  là một trong những nhà thầu thuộc top ngành xây dựng được Tập đoàn Hoa Lâm tin tưởng chọn làm nhà thầu chính thi công cho Dự án Khu nhà ở D3. Với kinh nghiệm dày dặn trong xây dựng, đặc biệt là trong thi công các công trình chung cư cao cấp, COMA9 tự tin trong việc triển khai và hoàn thành tốt dự án mà chủ đầu tư tin tưởng gửi gấm thực hiện.

Một vài hình ảnh của dự án:

Khu nhà ở D3, được khởi công vào tháng 11/2021. Đến nay, COMA9 đã trải qua một chặng đường dài đồng hành cùng dự án. Ở thời điểm hiện tại, dự án đã được thi công đến tầng 14 trong 28 tầng thuộc các block. Trong suốt quá trình thi công, đôi khi gặp những khó khăn nhưng với kinh nghiệm của một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp, COMA9 đã giải quyết mọi vấn đề, để công tác thi công được xuyên suốt. Bên cạnh đó, COMA9 không quên thực hiện các công tác huấn luyện ATLĐ hàng tuần trong quá trình thi công dự án. Để có một môi trường làm việc đảm bảo ATLĐ, chất lượng thi công đạt chuẩn, là nhờ sự chỉ đạo và tuân thủ quy trình quản lý của ban lãnh đạo cũng như tập thể công nhân viên công ty. 

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, dự án sẽ tiếp tục đạt được những thành công vượt tiến độ đề ra và thuận lợi theo kế hoạch. Với kim chỉ nam, lấy Uy tín - chất lượng làm tiền đề gắn kết với khách hàng. COMA9 cam kết rằng, sẽ tiếp tục thi công dự án đảm bảo ATLĐ, chất lượng, và tiến độ đã ký kết với Tập đoàn Hoa Lâm.


Đăng bởi P.CNTT